Chương Trình Bán Khẩu Trang Ecom Med Đồng Hành Cùng Đài Truyền Hình HTV9 Bản Tin Trưa 17.08.2020

Sản phẩm Ecom Net đã vinh dự được đài truyền hình HTV9 đưa tin trong bản tin trưa ngày 17/8 nhằm giới thiệu những sản phẩm bảo hộ y tế chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.



Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng các sp khẩu trang y tế ra thị trường trong và ngoài nước, công ty CP Đầu tư Ecom Net vừa triển khai chương trình khuyến mãi giá khẩu trang y tế được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Khẩu trang y tế Ecom Net được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc, có nguồn gốc 100% tại việt Nam với tác dụng phòng tránh các mầm bệnh, virus và bụi mịn, đáp ứng chỉ số kháng khuẩn BFE lên đến 99%. Công ty Ecom Net đang cung cấp các dòng sản phẩm khẩu trang y tế kháng khuẩn như tinh thể Nano bạc, Than hoạt tính, kháng khuẩn Ultra Protect với 4 lớp, khẩu trang kháng khuẩn Care Plus với 3 lớp mỏng nhẹ và phù hợp cho mùa hè.

Chia sẻ với HTV9, Ông Trần Văn Long – Giám đốc Công ty CP Ecom Net cho biết, công ty đã đầu tư rất nhiều cho hệ thống máy móc, nhà máy sản xuất để làm ra nguyên liệu quan trọng của chiếc khẩu trang.
“Lớp quan trọng nhất của chiếc khẩu trang là lớp lọc khuẩn, chống vi khuẩn, và chúng tôi đã thành công khi sản xuất được nguyên liệu đó. Chúng tôi đã được công nhận bởi các tổ chức y tế ở Việt Nam cũng như các tổ chức của quốc tế, đã xác nhận, công nhận cho chúng tôi đạt tiêu chuẩn, chất lượng để làm khẩu trang y tế. Ở Việt Nam, các chi phí nhân lực, chi phí nguyên liệu thấp hơn nên nên đã giúp kéo giá thành khẩu trang xuống thấp hơn rất nhiều so với trước đây” – Ông chia sẻ.

Các sản phẩm của Ecom Net được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tự động hóa cao, quy trình hạn chế tiếp xúc với công nhân giúp sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kháng khuẩn và phòng dịch. Hiện nay Ecom Med đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có các thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc và đáp ứng những nhu cầu xuất khẩu cao vào các thị trường khó tính nhất như Mỹ và EU.

Xem ngay chương trình bình ổn giá các mặt hàng Khẩu Trang Hàng Xuất Khẩu tại: https://ecommed.vn/khuyen-mai/

 

Thông tin liên hệ

Chương trình được tổ chức và phân phối bởi cty CPTT Du Lịch Việt

Công ty cổ phần đầu tư Ecom Net

Hotline: 0906756588 0908229333 02873007866

Email: info@ecomnet.vn

Website: www.ecommed.vn

Địa chỉ: số 99 Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

 

Chi Nhánh tại Mỹ: ECOMNET USA INCAddress: 8130 Boone Blvd, STE 240, Vienna, VA 22182, U.S.A.

Phone: +1 (703) 688 – 3226

Email: support@ecomnetusa.com