Nếu là một người yêu thích sự lãng mạn và thơ mộng của nước Đức, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với những địa điểm du lịch Đức cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp trong bài viết dưới đây.



Là một đất nước nổi tiếng với nét cổ kính, sở hữu những lâu đài nguy nga tráng lệ bậc nhất, nước Đức luôn có một sức hút rất lớn đối với đông đảo khách du lịch. Nếu bạn đang có dự định lựa chọn chuyến du lịch Đức trong thời gian sắp tới, hãy lưu lại ngay những địa điểm tham quan cực hot dưới đây. Du Lịch Việt đã tổng hợp lại danh sách những tọa độ tham quan ấn tượng nhất nước Đức được yêu thích nhất năm 2023 rồi đấy!


Lưu lại ngay 8 địa điểm du lịch Đức được check-in nhiều nhất năm 2023
Lưu lại ngay 8 địa điểm du lịch Đức được check-in nhiều nhất năm 2023


List 8 địa điểm du lịch Đức hot nhất hiện nay


Nhắc đến những địa điểm du lịch thú vị nhất nước Đức, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua những thung lũng rộng lớn, những cánh rừng xanh bạt ngàn, những tòa lâu đài nguy nga,… Dưới đây là danh sách những tọa độ check in hấp dẫn nhất tại Đức mà bạn có thể tham khảo:


Lâu đài Neuschwanstein


Địa điểm du lich Duc nổi tiếng đầu tiên được nhiều người nhắc đến nhất đó chính là tòa lâu đài Neuschwanstein. Công trình này nằm ngay dưới dãy núi Alps, được xây dựng từ năm 1800 và vẫn còn tồn tại cho đến tận ngày nay. Lâu đài Neuschwanstein thật sự là một tuyệt tác nghệ thuật mang đậm dấu ấn thời Trung Cổ, trông giống hệt như một lâu đài cổ tích vô cùng ấn tượng. Chiêm ngưỡng bên trong lâu đài, du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước sự xa hoa, lộng lẫy hệt như thiên đường của tòa lâu đài này.


Đảo Rugen 


Rugen là một hòn đảo thiên đường mà hầu hết khách du lịch Đức nào cũng đều muốn tìm đến. Hòn đảo này mang vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính mà không phải bất cứ nơi nào cũng có được. Đảo Rugen nối thông với đất liền bằng cầu Rugen Causeway và Rugen. Nếu có dịp đến tham quan đảo Rugen trong tour du lịch Đức, du khách nên tìm đến ngọn hải đăng tại lâu đài Slavic để có thể hòa mình vào nhịp sống lãng mạn của làng chài cổ tích này.


Thánh đường Cologne


Nếu là một người đam mê khám phá nghệ thuật thì thánh đường Cologne sẽ là một địa điểm tham quan thú vị mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến Đức du lịch. Thánh đường Cologne là thử thách dành cho những ai muốn leo lên đến đỉnh tháp và nếu như có thể leo lên được đến 533 bậc thang và đứng được tại vị trí cao nhất, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp của cả thành phố rộng lớn.


Romantic Road 


Romantic Road được mệnh danh là con đường lãng mạn bậc nhất nước Đức sở hữu chiều dài đến 350km. Đây là cung đường xuyên qua Bavaria với những triền đồi trập trùng rộng lớn. Hành trình trải nghiệm cung đường Romantic Road sẽ dẫn bạn đi đến những ngọn đồi nhỏ nằm ẩn sau các thảm thực vật hay những ngôi làng cổ kính đẹp mê ly vô cùng ấn tượng.


Lưu lại ngay 8 địa điểm du lịch Đức được check-in nhiều nhất năm 2023
Romantic Road


Hồ Bodensee 


Hồ Bodensee là hồ nước lớn nhất tại Đức, là một món quà tuyệt vời mà tạo hóa thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước này khiến biết bao du khách say mê. Hồ Bodensee nằm tiếp giáp với biên giới của nước Áo và Thụy Sĩ với diện tích rộng lớn. Hồ Bodensee ngoài ra còn được ví như “lá phổi xanh của Châu Âu” sở hữu khung cảnh bình yên đến lạ khiến bất cứ ai đi tour du lich Duc cũng đều mong muốn đến đây check in.


Thung lũng Moselle


Trong danh sách những địa điểm du lịch Đức nổi tiếng thì thung lũng Moselle là một tọa độ hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua. Thung lũng Moselle là thiên đường rượu vang sở hữu rất nhiều vườn nho bậc thang tuyệt đẹp cùng với những ngôi nhà gỗ đã xuất hiện từ thời trung cổ. Thung lũng Moselle thực sự khiến du khách phải kinh ngạc với khung cảnh thiên nhiên đẹp hệt như chốn thần tiên, xinh đẹp và bình yên đến lạ.


Hannover


Hannover là một thành phố nằm bên sông Leine thơ mộng sở hữu tòa thị chính nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố. Thành phố Hannover còn là nơi diễn ra hội chợ và triển lãm diễn ra quanh năm. Đặc biệt, vào mùa đông du khách đi tour Đức có thể ghé đến WinterZoo để trải nghiệm hoạt động trượt tuyết vô cùng thú vị.


Dresden


Nếu bạn đang phân vân không biết nên đến đâu tham quan trong chuyến du lịch Đức thì thành phố Dresden chính là một gợi ý tuyệt vời. Dresden mang trong mình vẻ đẹp độc đáo khi kết hợp giữa sự trầm lắng mang tính lịch sử và cả sự náo nhiệt thú vị của thời đại. Bên trong vẻ đẹp hiền hòa thơ mộng của thiên nhiên chính là những công trình kiến trúc đặc trưng khiến du khách say mê khi lần đầu đến đây chiêm ngưỡng.


Trên đây là danh sách những địa điểm du lịch ấn tượng trong tour Duc mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những gợi ý từ Cong ty du lich sẽ giúp ích cho chuyến vi vu khám phá nước Đức sắp tới của bạn.